วันพุธที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2562

ถัดไปไม่ต้องกลัว! ที่ปรึกษาเวียดนาม ลั่นข้างหลังกระหน่ำ ไทย 4-0 คัดเลือกทวีปเอเชีย ยู-23

พาร์ค ฮัง ซอ UFABET ผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวประเทศเกาหลีใต้ของ "กองทัพมังกรทองคำ" ufabet99 กลุ่มชาติเวียดนาม ให้สัมภาษณ์ข้างหลังเกมที่ผู้ร่วมทีมโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมเอาชนะ"ช้างศึก" กลุ่มชาติไทย ที่เหลือผู้เล่น 10 คน ไปได้แบบสุดเยิน 4-0 สำหรับการแข่งบอลชิงชนะเลิศทวีปเอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบเลือกสรร ช่วงวันที่ 26 เดือนมีนาคม ก่อนหน้าที่ผ่านมา



"ผมมิได้มุ่งมาดว่ากลุ่มของพวกเราจะสามารถเอาชนะ กลุ่มชาติไทย ด้วยสกอร์ที่กินขาดขนาดนี้ พวกเราสามารถเอาชนะได้ทั้งยังในระดับอายุต่ำลงยิ่งกว่า 22 ปี และก็ 23 ปี ซึ่งถึงในช่วงเวลานี้ผมบอกได้เลยว่า เวียดนามไม่กลัวไทยอีกต่อไป"

"นักฟุตบอลของผมต่อสู้ด้วยความกล้า จริงอยู่บอลบางครั้งก็คือเรื่องของชะตากรรม แต่ว่าผมต้องการพูดว่า โชคชอบมาหากับผู้ที่ทำงานมากรวมทั้งบากบั่นอย่างยอดเยี่ยมที่สุด ผมต้องการจะขอบพระคุณผู้เล่นทุกคนที่พากเพียรอย่างเต็มเปี่ยมเพื่อได้ชัยมา" เทรนเนอร์โสมขาว กล่าว

ด้าน เหงียน ควง ไฮ กัปตันกลุ่มชาติเวียดนามชุดนี้ ได้กล่าวยกย่องเพื่อนฝูงร่วมกลุ่มว่า "เราบากบั่นอย่างมาก แล้วก็สำเร็จทดแทนที่ทำให้เราแฮปปี้ เรามีการตระเตรียมกลุ่มที่มากเพียงพอจนกระทั่งทำให้สามารถคาดคั้นฟอร์มเก่งออกมาได้ด้วยการถล่ม 4-0 ผมไม่ฉงนใจกับผลที่เกิดขึ้นจากการแข่งขันเลย แฟนบอลช่วยพวกเราได้มากในเรื่องเกี่ยวกับการบีบคั้นคู่ปรับ ซึ่งพวกเราเขมรอบของขวัญให้กับพวกเขา" กองกลางวัย 21 ปี ที่มีส่วนร่วมกับ 2 ประตูกล่าว
สำหรับ เวียดนาม ในสายตาของพวกเขาก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาคิดว่า กลุ่มชาติไทย เป็นเบอร์ 1 ในบริเวณอาเซียน ซึ่งนับว่าเป็นกำแพงเหวี่ยงกันของพวกเขาตลอดมา แม้กระนั้นชัยในเกมเมื่อกลางคืนก่อนหน้านี้ ราวกับเป็นการเป็นอิสระก้าวผ่านกำแพงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่พวกเขาสามารถทำเป็นเสร็จ

เกื้อหนุนที่มาโดย : https://www.ufabet98s.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น