วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2562

เหนือมนุษย์! "ลูกาเรา" เปิดเผยชื่อหน้าแข้งที่ทำให้ตนกลับมาขมักเขม้นเยอะขึ้นเรื่อยๆ


โรเมลู ลูกาฉัน กองหน้าของ  UFABET แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ufabet888 สมัยก่อนเพื่อนฝูงร่วมกลุ่มเป็นผู้ที่ทำให้เขาเปลี่ยนเป็นนักเตะที่มีความจริงจังเยอะขึ้นเรื่อยๆ ภายหลังที่ทั้งสองได้เคยร่วมงานกันในช่วงเวลาสั้นๆ


"ทุกอย่างที่ผมได้ศึกษาจาก ซลาตัน นั้นมันเป็นสิ่งที่สุดยอดอย่างยิ่ง จากเรื่องที่เขาเล่าให้ผมฟังในตอนที่เคยค้าลำแข้งอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, บาร์เซโลนา แล้วก็ถึงแม้ว่าจะ อาแจ๊กซ์ รวมทั้งการที่ได้ดำเนินงานร่วมกับเขาในสนามมันทำให้ผมมองเห็นถึงความมุ่งมั่นตั้งใจของเขาว่ามันเยอะมากแค่ไหน" ดาวยิงซาตานแดง กล่าว

"ผมนึกออกว่ามีคราวหนึ่งสำหรับการฝึกหัด เพราะเหตุว่าพวกเราสองคนเป็นกองหน้าพวกเราเลยมิได้อยู่กลุ่มเดียวกัน โดยมีอยู่จังหวะหนึ่งมันเป็นลูก 50-50 แต่ว่าเขาก็พุ่งเข้าใส่ผมอย่างมาก โน่นมันทำให้ผมมีความเห็นว่าเพศชายคนนี้มีความตั้งใจอย่างเต็มเปี่ยมแล้วก็อยากได้ที่จะสู้เพื่อกลุ่มของเขา โน่นก็เลยเป็นเหตุผลที่ทำให้ผมแปรไป มันเป็นการทำให้ผมตาสว่าง เขาเป็นผู้ที่พร้อมสู้เพื่อตำแหน่งของตนเอง"

"สิ่งที่ผมได้ทำความเข้าใจก็คือการจุดโฟกัส ทำงานมาก รวมทั้งสนุกสนานกับมัน ด้วยเหตุว่าเขาเป็นผู้ที่คุณสามารถบันเทิงใจไปกับเขาได้ และก็ยังมีบุคลิกลักษณะในห้องแต่งตัวที่สุดยอดอีกด้วย"

ส่งเสริมมูลเหตุโดย : https://www.ufabet98s.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น